Pages

Sunday, May 9, 2021

സങ്കടം

        ********സങ്കടം*******
    ഞാനും... കാതോർത്തിരിക്കുന്നു....
ഈ വെളുത്ത നാലു ചുവരുകൾക്കിടയിൽ
പതിയെ കറങ്ങുന്ന ഫാനിന്റെ ഇളം ശിതിമക്ക് താഴെ, ജനൽ കടന്ന് എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്ന ഏതല്ലാമോ നിഴൽ ചിത്രങ്ങൾക്കരുകിൽ.ഇന്നലെ രാത്രി തീരെ ഉറങ്ങാൻ പറ്റാത്തതിന്റെ ക്ഷിണം ഒരു കണ്ണാടി ചില്ലെനിക്ക് കാണിച്ച് തന്നു.
അടുത്ത ബഡിലെ മദ്ധ്യവയസ്കന്റെ മുക്കലും മുരളലും ഇനിയും ശമിച്ചട്ടില്ല
അയാൾക്ക് ബ്ലഡ്‌ ക്യാൻസറാണ്, ലാസ്റ്റ് സ്റ്റേജ് ആണ്...എന്റെ കാതിൽ സിസ്റ്റർ മെല്ലെ പറഞ്ഞു.വേദന അസഹനീയമാകുമ്പോൾ ഞരങ്ങൾ കരച്ചിലാവും.. അയാളുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ തലയിണ നനയ്ക്കും.ഞാൻ സങ്കടത്തോടെ മുഖം തിരിച്ചുകൊണ്ട് നെടുവീർപ്പിട്ടു പാവം.
               എനിക്ക് എന്താണാവോ അസുഖം??
ജ്വരം മാറിയിട്ട് രണ്ട് നാളായി.ഇപ്പോൾ ഒരുവര്ഷമായിട്ടു മാസത്തിൽ ഒന്നോ രണ്ടോ പ്രാവിശ്യം ഈ വയറുവേദ തീർച്ചയാണ്.
എന്നാൽ ഒരു റിപ്പോട്ടും പോസറ്റീവല്ലപോലും
എന്തിനാണെനിക്കിങ്ങനെ ഇടക്കിടെ
എനിക്ക് മാത്രം വയറുവേദന വരുന്നതെന്ന്
ആർക്കും മനസിലാവുന്നില്ല പോലും... തന്റെ കളികൂട്ടുകാരൻ അഭിലാഷിനും ഇതേ പോലുള്ള വയറു വേദന ആയിരുന്നു... അവസാനം അവന്റെ കുടലിൽ കാൻസർ ആയിരുന്നു.തനിക്കും അങ്ങനെ വല്ലതും ആണോ..?? ഇടയ്ക്കു ഞാൻ സങ്കടസാഗരമായി  മാറും.. പിന്നെ സ്വയം ആശ്വസിക്കും അങ്ങനെയൊന്നും ആവില്ല.എല്ലാ ദിവസവും വിദഗ്ദനായ ആ വിഷ്വഗ്വരൻ വളരെ സങ്കടത്തോടെയാണ്
എന്റെ റിപ്പോർട്ടും നോക്കി മടങ്ങാറ്..
തന്റെ രോഗനിർണയ മിടുക്കിനെ;എന്റെ രോഗം തോൽപ്പിച്ചെന്ന സങ്കടത്തോടെ!!!

           എന്നാൽ ഇന്നലെ അദ്ദേഹം വളരെ ആഹ്ലാദത്തോടെയാണെന്റെ പക്കൽ വന്നത്.അദ്ദേഹത്തിന്റെ സങ്കടം സന്തോഷമായി മാറിയിരിക്കുന്നു എന്ന് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശരീര ഭാഷ വിളിച്ചറിയിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഏതോ റിപ്പോർട്ട് പൊക്കി കാട്ടി,എന്തോ കണ്ടുപിടിച്ചെന്ന മെഡിക്കൽ ഭാഷയിൽ അദ്ദേഹം എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞു.
എന്തോ....എനിക്കൊന്നു മാത്രമറിയാം
ഇന്നെനിക്ക് സിടി സ്കാൻ ചെയ്യണം
ഡോക്ടർ സാറിന് എന്തോ തിർച്ച പെടുത്തണം.
       ഇന്ന് ഞാൻ കണ്ണടച്ച് പ്രാർത്ഥിച്ച് കാതോർത്തിരിക്കുകയാണ്...
എന്റെ ആതുരനിർണയ കുറിമാനവും കാത്ത്.ഡോക്ടർ തെല്ല് സങ്കടത്തോടു
കൂടിയാണ്  എന്റെ അടുത്ത് വന്നതു.അദ്ദേഹമെന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു പേടിക്കാനൊന്നുമില്ല... ചെറിയൊരു സർജറി വേണ്ടിവരും!!! പക്ഷേ..പെട്ടന്ന് വേണം... അഭിലാഷിന്റെ മുഖം പിന്നെയുമെന്റെ  മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നു.സങ്കടമെന്റെ മുഖത്തേക്കിരച്ചു വന്നു.എന്റെ മുഖഭാവം കണ്ടിട്ടാണോ എന്തോ പെട്ടെന്ന് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു "താൻ, പേടികേണ്ടടോ ഇതു ചെറിയൊരു "Apendix"അല്ലെ ഒരു ദിവസത്തെ കാര്യമേ ഉള്ളൂ. ഈ സർജറി കൊണ്ടു എല്ലാം ശരിയാകും.തെല്ലിടെ സങ്കടമിരച്ചുകയറിയ എന്റെ മുഖമിപ്പോൾ സന്തോഷകടലായി മാറി.. എന്തൊക്കെയാണ് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു കൂട്ടിയത്.അപ്പോഴേക്കും ആപ്പുറത്തെ ബെഡിൽ നിന്നും ഒരു ആർത്തനാദം കേട്ടു,പിന്നെയത്  കൂട്ടക്കരച്ചിലായി... ആ ശയ്യ ഒരു സങ്കടസാഗരമായി എന്നു തെല്ലൊരു  ദുഃഖത്തോടെ  ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.
                                                  

No comments:

Post a Comment